HENO vinh dự lọt top 12 Impact Chapter Vietnam 2022

HENO vinh dự lọt top 12 Impact Chapter Vietnam 2022

A
Admin - 1 năm trước

Vượt qua gần 80 dự án tham gia, HENO đã xuất sắc lọt TOP 12  chương trình tìm kiếm dự án/công ty khởi nghiệp tạo tác động Impact Chapter Vietnam 2022 (Part 1)



    Impact Chapter Vietnam - Chương trình hỗ trợ sáng kiến doanh nghiệp tạo tác động bởi CISP

    Impact Chapter Vietnam 2022 là chương trình do tổ chức phi chính phủ CISP (Center for Community Service Initiatives - Trung tâm hỗ trợ sáng kiến và phục vụ cộng đồng) tổ chức nhằm tìm kiếm các dự án/công ty khởi nghiệp có tác động ở giai đoạn đầu với các ý tưởng kinh doanh hoặc mong muốn mở rộng mô hình kinh doanh nhằm giải quyết các vấn đề xã hội. Qua đó, thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam.

    Chương trình sẽ lựa chọn ra 12 dự án/công ty khởi nghiệp tạo tác động trong lĩnh vực môi trường và công nghệ chuyển đổi số ở Việt Nam. Tổng giải thưởng chương trình lên đến $62.000 vốn hạt giống cho các dự án/doanh nghiệp xuất sắc tham gia.

    HENO vinh dự đạt top 12 Impact Chapter Vietnam

    Trải qua hơn một tháng tìm kiếm và đánh giá, với gần 80 dự án trên toàn quốc gửi đơn đăng ký, ban tổ chức Impact Chapter Vietnam đã công bố danh sách các sáng kiến/doanh nghiệp xuất sắc tham gia vào chương trình. Trong đó, HENO - Giải pháp thanh toán TRẢ SAU dịch vụ chăm sóc SỨC KHỎE và LÀM ĐẸP đã vinh dự lọt TOP 12 doanh nghiệp start-up  nổi bật tại Việt Nam.

    HENO vinh dự đạt top 5 Impact chapter vietnam

    HENO vinh dự lọt TOP 5  Impact Chapter Vietnam

    Đây là cột mốc đáng tự hào, là động lực thúc đẩy HENO phát triển, nỗ lực mang xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng hàng đầu Việt Nam, giúp người Việt ai cũng được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp kịp thời.

    HENO - thương hiệu duy nhất cung cấp dịch vụ mua trước trả sau trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp

    HENO viết tắt của “ Healthcare Now ”, tự hào là thương hiệu đặt viên gạch đầu tiên cho thị trường Mua trước, trả sau tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp tài chính thông minh, giúp khách hàng trải nghiệm ngay những dịch vụ sức khỏe và làm đẹp chất lượng nhất.

    heno cung cấp dịch vụ mua trước trả sau trong lĩnh vực sức khỏe sắc đẹp

    HENO là thương hiệu đặt viên gạch đầu tiên cho thị trường Mua trước, trả sau tại Việt Nam.

    Với giải pháp thanh toán ưu việt này, cho phép người dùng được trải nghiệm các dịch vụ tại các cơ sở y tế và làm đẹp ngay lập tức mà chưa cần chi trả toàn bộ chi phí ngay tại thời điểm dịch vụ. Hóa đơn dịch vụ sẽ được thanh toán sau theo nhiều kỳ hạn. 

    Những tiện ích khi thanh toán trả sau qua HENO bao gồm:

      • Trả sau MIỄN PHÍ, cam kết không phát sinh chi phí ẩn

      • Chia hóa đơn thành 4 lần thanh toán

      • Thủ tục minh bạch, nhanh chóng, chỉ cần CCCD+SĐT, xét duyệt chỉ trong 15 phút

      • Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín từ các cơ sở đang đối tác của hệ sinh thái HENO

    Tìm hiểu thêm và đăng ký về dịch vụ tại đây.


    Hashtag:

    Đánh giá bài viết

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN