DẤU HIỆU LO LẮNG TẠI NƠI LÀM VIỆC CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN

DẤU HIỆU LO LẮNG TẠI NƠI LÀM VIỆC CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN

Tác giả: Hồng Phượng - Khoa xét nghiệm

1 năm trước


    Cảm giác lo lắng quá mức khi nghĩ đến công việc hoặc tâm trạng thay đổi theo các ngày trong tuần là 1 trong những dấu hiệu của tình trạng căng thẳng trong công việc. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này và cách bạn có thể quản lý lo lắng trong công việc hiệu quả.
    • Tâm trạng tốt hơn vào buổi tối nhưng lại xấu đi vào buổi sáng.
    • Cảm giác cơ thể mệt mỏi khi nghĩ về công việc, khi nhận các email hoặc các cuộc gọi liên quan đến công việc.
    • Khó tập trung vào các nhiệm vụ cụ thể của công việc.
    • Cảm thấy động lực trong công việc bị giảm sút.
    • Thường trì hoãn các nhiệm vụ trong công việc.
    • Cố tránh né các cuộc họp, các dự án mới hoặc các sự kiện liên quan đến công việc.
    • Bạn cũng có thể trải qua cảm giác kinh sợ khi nghĩ đến việc đi làm và cảm giác quá tải ngay khi bạn mới đến chỗ làm.
    Hashtag:

    Đánh giá bài viết

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN