OCB tăng thể trạng, nâng hiệu quả công việc cho nhân sự với Workshop "Nâng cao sức khỏe cổ vai gáy" từ Cột Sống Công Sở

OCB tăng thể trạng, nâng hiệu quả công việc cho nhân sự với Workshop "Nâng cao sức khỏe cổ vai gáy" từ Cột Sống Công Sở

A
Admin - 1 tháng trước

Ngày 10/5/2024 vừa qua, Cột Sống Công Sở thành công tổ chức buổi Workshop với chủ đề "Nâng cao sức khỏe cổ vai gáy" cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông OCB tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Ngày 10/5/2024, tại tòa nhà The Hallmark số 15 Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Cột Sống Công Sở đã tiến hành tổ chức buổi hội thảo chủ đề "Nâng cao sức khỏe cổ vai gáy cho nhân viên văn phòng" cho cán bộ nhân viên của ngân hàng OCB. Buổi hội thảo thu hút đông đảo cán bộ nhân viên OCB tham dự, mang đến những kiến thức bổ ích và bài tập thực hành thiết thực, góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ nhân viên văn phòng.


    3_optimized.png


    Tới tham dự buổi workshop có sự góp mặt của các cán bộ, nhân viên thuộc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông OCB tại Thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là sự xuất hiện của diễn giả Trần Thị Trà My - Chuyên gia Y học Cổ truyền.


    7_optimized.png


    Mở đầu buổi workshop, diễn giả đã có những chia sẻ sâu sắc về tình trạng đau nhức, căng cứng cổ vai gáy thường gặp ở nhân viên văn phòng do thói quen ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài. Bác sĩ Trà My phân tích nguyên nhân, biểu hiện và ảnh hưởng của vấn đề này đến sức khỏe, tinh thần và hiệu suất công việc của nhân viên. Qua đó, người tham gia buổi hội thảo đã có thể hiểu hơn và có khả năng tự giải quyết áp lực lên cổ vai gáy của mình, hạn chế gây ảnh hướng đến sức khỏe.


    2_optimized.png


    Tiếp đó, diễn giả Trà My hướng dẫn cán bộ nhân viên OCB tập các bài tập đơn giản giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện lưu thông máu và phòng ngừa thoái hóa cột sống. Các bài tập được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu, phù hợp với mọi lứa tuổi và thể trạng, giúp người tham dự dễ dàng thực hiện ngay tại văn phòng.